Đặt mua vé máy bay đi Oxford giá rẻ 450 USD

Cùng với Cambridge thì Oxford chính là một trong những trường đại học cổ và danh tiếng nhất nước ở Vương Quốc Anh. Là thành phố của nền công nghiệp xe hơi phát triển từ thế kỷ 20 thế nhưng xe đạp mới là phương tiện di chuyển chính tại đây. Oxford là nơi nghiên cứu và học tập của gần 15.000 sinh viên do đó phương tiện di chuyển tiện lợi và kinh tế nhất chính là xe đạp. Một trong những biểu tượng của Oxford chính là hình ảnh một sinh viên mặc đồng phục đi xe đạp cho thấy số lượng sinh viên và sự ảnh hưởng của sinh viên đối với thành phố này là rất lớn.






Oxford không rộng lớn và nhộn nhịp như ở London, chỉ một ngày đi bộ quanh thành phố du khách có thể tham quan được hết các địa điểm nổi tiếng tại đây và tham quan các tòa lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 11 như University Church of St.Mary the Virgin, thư viện Bodleian, và quảng trường Radcliffe Camera, bảo tàng Oxford. Oxford là một thành phố thân thiện và an toàn nên quý khách có thể thoải mái đi dạo trên thành phố theo chỉ dẫn của bản đồ mà không sợ cướp bóc.






Sân bay Oxford chỉ được sử dụng chủ yếu cho các máy bay tư nhân thuê chuyến và các tuyến bay không thường lệ. Sân bay thương mại gần nhất là những sân bay xung quanh London hoặc Birmingham.





Từ đó quý khách có thể di chuyển bằng oto hoặc tàu hỏa đến Oxford. Trong đó 2 sân bay Heathrow và Gatwick là hai sân bay gần nhất, tiếp theo đó là sân bay quốc tế Birmingham. Hàng ngày có rất nhiều chuyến xe lửa và xe buýt hoạt động liện tục với mức giá từ 23 – 50 Bảng Anh để di chuyển đến Oxford. Mỗi nửa giờ lại có các chuyến xe lửa từ London đến Oxford, các chuyến đi thường chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ.



 



Để tham khảo giá vé máy bay từ Hà Nội và Hồ Chí Minh đi London hoặc Birmingham các bạn có thể xem trực tiếp trên website dichvuhangkhong.net chuyên cung cấp vé máy bay đi New York cho du hoc sinh hay các tập đoàn lớn thường xuyên phải đi công tác của các hãng Emirates, Air France, Vietnam Airlines, Etihad Airways…..

Nhận xét