Vé máy bay đi New York hãng China Airlines giá rẻ

Vé máy bay đi New York của China Airlines sẽ đưa du khách đến với trung tâm tài chính và văn hóa của nước Mỹ, đồng thời cũng là cửa ngõ lớn nhất của người nhập cư vào đế quốc này.

Thành phố New York lộng lẫy trong đêm 




New York nằm ở khu vực Đông Bắc của Mỹ, được bao bọc bởi New Jersey và Pennsylvania về phía nam, cùng với Connecticut, Massachusetts và Vermont về phía đông. Thành phố có đường biên giới trên biển với Rhode Island và một biên giới quốc tế với các tỉnh Ontario của Canada ở phía tây bắc.















Theo cuộc điều ra dân số vào năm 2012, thành phố New York là thành phố đông dân nhất tại Mỹ, chiếm hơn 40% dân số của bang New York. Đây cũng là thành phố thu hút đông đảo du khách nước ngoài hơn bất kỳ thành phố nào khác ở Mỹ.

Các điểm tham quan ấn tượng ở thành phố New York


Địa điểm đầu tiên phải nhắc đến là tòa nhà Empire State. Du khách có thể vào tòa nhà Empire State với người hướng dẫn địa phương và đi thang máy lên tầng 86 để thưởng thức cảnh quang đầy ngoạn mục của cả New YorkNgồi xe buýt mui trần đến Trung tâm Rockefeller và Quảng trường Thời đại, Dạo chơi trong Công viên Battery và khu Lower Manhattan, Tham quan Intrepid Sea, Bảo tàng Air & Space hay Đài tưởng niệm 11/9 tại Trung tâm Thương mại Thế giới, Ngoài ra còn có tượng Nữ thần Tự do, Cầu Brooklyn và nhiều điểm hấp dẫn khác.


 










Hiện tại, China Airlines Việt Nam chỉ cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi New York và vé máy bay từ Hà Nội đi New York. Để mua được vé máy bay đi Mỹ của China Airlines với giá vé rẻ nhất và hành trình tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ phòng vé . Chúng tôi luôn cam kết dành cho quý khách những sự lựa chọn tối ưu nhất.











Lưu ý:
    Giá vé trên chưa bao gồm thuế và các phí phụ thu khác.
    Giá vé sẽ thay đổi tùy theo thời gian đặt vé và hạng ghế.
    Hành trình chuyến bay có thể thay đổi.
    Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên phòng vé chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin thêm:

Ngoài cung cấp vé máy bay của hãng hàng không China Airlines, chúng tôi còn là phòng vé chuyên về vé máy bay của nhiều hãng hàng không khác như All Nippon Airways, American Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Eva Air, Tiger Air, United Airlines và Vietnam Airlines.









Để biết thêm thông tin chi tiết về vé máy bay và các chương trình khuyến mãi cũng như có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến hành trình dự định sắp tới, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể và mang về cho bản thân cùng gia đình vé máy bay đi các nước như Mỹ, Đức, Anh, Canada, Czech, Ý, Úc, Ireland, Ba Lan, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Nhận xét