Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ

Cần Thơ gạo trắng nước trong, ai đi đến đó lòng không muốn về. Hai câu thơ ngắn gọn nhưng đã nói lên trọn vẹn vùng được thiên nhiên ưu ái ban tặng phù sa bồi đắp quanh năm, con người miền tây chân chất thật thà, và còn nổi tiếng là nơi có nhiều người đẹp mà người ta thường hay gọi là người đẹp Tây Đô. Để khám phá vùng đất này mời bạn một lần ghé lại cần thơ cùng chúng tôi tìm hiểu đôi điều về vùng đất này bạn nhé.






Chiếc vé máy bay đi Cần Thơ sẽ đưa bạn đến với Sân bay Cần Thơ hay còn có tên là sân bay Trà Nóc, Sân bay thuộc quận Bình Thủy để di chuyển vào trung tâm thành phố bạn có thể chọn taxi hoặc xe ôm. Hiện tại sân bay Cần thơ được 3 hãng quốc nội là Vietnam Airlines và VietJet và Vasco đăng ký khai thác với các tuyến từ Cần Thơ đi Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha trang và ngược lại. Ngoài ra các tuyến quốc tế đi Đài Loan và Bangkok cũng được khai thác nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ

Để săn vé máy bay giá rẻ bạn có thể gọi hotline hổ trợ 0945 404010 hoặc livechat trực tiếp trên website, cũng có thể đến văn phòng chúng tôi tại 445 huỳnh văn bánh P.13 Quận Phú Nhuận, tuy nhiên cách săn vé nhanh chóng và tiện lợi nhất là book vé trực tiếp trên website của chúng tôi. Trên màng hình trang chủ quý khách chọn mục vé máy bay, quý khách chọn loại vé cần mua là vé một chiều hay khứ hồi, sau đó chọn hành trình cụ thể ví dụ: Sài Gòn đi Cần Thơ, ngày đi ngày về, số lượng, trẻ em đi kèm nếu có..





sau đó nhấp vào nút Tìm Chuyến Bay tất cả các chuyến bay đến Cần Thơ sẽ hiện ra với mức giá theo thứ tự từ thấp đến cao, quý khách chọn thời gian và mức giá phù hợp sau đó nhấp vào Đặt Vé điền đầy đủ thông tin hành khách sau đó nhấp vào nút Xác Nhận, tiếp tục chọn phương thức thanh toán, sau bước này quý khách sẽ nhận được mã đơn hàng, Công Ty Nguyên Phong kiểm tra đơn hàng của quý khách và xác nhận thông tin để hoàn thành booking cho quý khách. Với các thao tác dể dàng, tiện lợi và nhanh chống quý khách có thể săn giá rẻ bất cứ lúc nào.
Sau khi sở hữu chiếc vé máy bay đi Cần Thơ, Nguyên Phong xin gợi ý một số điểm tham quan dang hút khách du lịch tại Cần Thơ.

Thông tin du lịch Cần Thơ

1. Chợ nổi Cái Răng

 

 

 

Chợ nổi Cái Răng là  chợ đầu mối chuyên bán sĩ các loại hàng nông sản, chợ hợp từ 4-5h sáng đến 8-9h thì vãn, các tiểu thương sử dụng ghe xuồng để chở hàng hóa ra chợ bán, trên ghe bán loại nông sản gì thì họ dựng một cây nêu và treo trên cây loại nông sản đó như một hình thức quảng cáo. có nhiều kích cở ghe xuồng khác nhau thường người dân địa phương thì chèo xuồng nhỏ ra bán, còn các tiểu thương sử dụng các loại ghe lớn thường họ đi thu mua nông sản từ các nơi để đem về đây bán. Chợ nổi cái răng là một nét đẹp văn hóa của người dân Cần Thơ thu hút rất nhiều khách du lịch đặt biệt là khách nước ngoài.

2. Vườn Cò Bằng Lăng

 

 

Vườn cò Bằng Lăng là một vườn cò lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long do ông ông Nguyễn Ngọc Thuyền  còn gọi là ông Bảy cò lập ra đến nay có đến hàng ngàn con Ở đây có rất nhiều loại cò như: cò ruồi, cò cá, cò ngà, cò ma, cò xanh, cò lép, cò đúm, cò sen, cò quắm… Loại nhỏ nhất là cò lép, chỉ nặng chừng 150g. Lớn nhất là cò ngà, cò quắm nặng đến 1,2 kg. Giống cò ruồi lông trắng, mỏ vàng chân đen. Một con nặng chừng 400 đến 500gr. Giống này chiếm khoảng 80%. Vé vào cổng khách Việt Nam 10.000đ, khách Nước Ngoài 20.000đ

3. Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều hấp dẫn du khách bởi phong cảnh sông nước hữu tình và vị trí thuận lợi nhìn ra dòng Hậu Giang hiền hòa. Điều hấp dẫn du khách của bến là nhà thủy tạ trên sông. Nhà thủy tạ là một con tàu nổi bồng bềnh nối bờ bằng một đoạn cầu, hai bên cầu có lan can, khách có thể dừng chân đứng hóng gió.





4.Nhà cổ Bình Thủy

 

 


Ngôi nhà cổ năm gian hai mái, kiến trúc kiểu Pháp được gia đình họ Dương xây vào năm 1870. Kiến trúc nhà kiểu Pháp với nền nhà cao hơn mặt sân 1m; có bốn bậc thang hình cánh cung tao nhã, nối kết nhà với khoảng sân rộng, trần cao, trang trí hoa văn, mở nhiều cửa lớn nhỏ với khung sắt khá đơn giản giúp nhà thông thoáng, mặt tiền trang trí phù điêu đắp nổi… Toàn bộ gạch bông hoa hồng đỏ – đen lát nền nhà với hàng rào sắt đúc bảo vệ khuôn viên đều được đặt và chở từ Pháp sang. Ðây là mẫu nhà cổ hiếm hoi còn sót lại khá nguyên vẹn giúp các nhà nghiên cứu tìm hiểu đời sống sinh hoạt, văn hoá cũng như tiến trình phát triển dưới tác động khác nhau lúc giao thời giữa hai thế kỷ của cư dân ÐBSCL

5. Khu du lịch Sinh Thái

 

 

 

Ở Cần Thơ có nhiều khu du lịch sinh thái với các vườn cây trái trĩu quả thu hút ngày càng đông khách đến thăm. Tới đây, bạn có thể vừa dạo chơi vừa thưởng thức trái cây ngay tại vườn và các loại đặc sản miền quê khác như cá nướng, ốc luộc, v.v. Hiện có rất nhiều vườn cây trái dành cho khách du lịch như Mỹ Khánh, vườn nhà ông Sáu Dương, vườn lan Bình Thuỷ, vườn vòng cung, trên các tuyến sông Phong Ðiền, Phụng Hiệp và nhiều vườn du lịch gia đình khác ở Ô Môn, Thốt Nốt.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ vui lòng liên hệ

Nhận xét