Vé máy bay đi Ý khứ hồi 460 USD

Điểm đến nước Ý

Rome, Veince hay Florence – Firenze là những thành phố không thể bỏ qua khi đến thăm nước Ý. Vẻ đẹp mê hồn của thành Roma khiến trái tim các bạn sẽ bị lỡ nhịp khi tới những nơi này. Dưới đây là những điểm du lịch đẹp nhất ở Italy mà bạn nên đến.





Roma: Chính là thủ đô hiện nay của nước Ý, thành phố này được ví như một bảo tàng mở bởi những dấu vết của lịch sử hiện hữu ở khắp những nẻo đường, những con phố của Rome. Rome vẫn giữ được nét cổ kính với những nhà thờ thời trung cổ, những đài phun nước, bảo tàng và các cung điện thời kỳ phục hưng. Nhưng cũng có một Rome hoàn toàn khác cùng tồn tại song song với những nhà hàng sang trọng, đường phố nhộn nhịp và cuộc sống sôi động về đêm. Toà thánh Vatican và thánh Peter cũng được đặt ở Rome.





Venice: Là một thành phố duy nhất được xây dựng trên mặt nước ở giữa một đầm phá. Venice là một trong những thành phố đẹp và lãng mạn bậc nhất của nước Ý, và là địa điểm du lịch du khách không thể không ghé thăm khi đến nước Ý. Trung tâm của Venice là Piazza San Marco với nhà thờ cổ tráng lệ, uy nghi . Có rất nhiều bảo tàng, cung điện, và nhà thờ để tham quan và đi thuyền dọc theo kênh của Venice là một trải nghiệm cực kỳ thú vị.






Florence: Là một trong những cái nôi của nghệ thuật cũng như kiến trúc thời kỳ phục hưng. Ở thành phố này, tại những quảng trường của nhà thờ lớn luôn tập trung rất đông du khách đến thăm quan bởi những công trình này là kết tinh của tinh hoa văn hoá Ý nói chung và Florence nói riêng. Florence còn được biết đến với những viện bảo tàng, nơi lưu giữ những bức tranh quý giá của các danh hoạ nổi tiếng và các tác phẩm điêu khắc vô giá.





Milan: Là một trong những thành phố giàu có nhất ở châu Âu, là kinh đô thời trang của thế giới nơi quy tụ của hàng loạt các cửa hàng thời trang nổi tiếng, những nhà hàng hạng sang, các phòng trừng bày triển lãm…và là nơi có nhịp sống hối hả nhất nước Ý. Nơi đây cũng lưu giữ nhiều di sản nghệ thuật và văn hoá có giá trị. Nhà thờ lớn ở Milan có mặt tiền làm bằng đá cẩm thạch tuyệt đẹp, La Scala một trong những nhà hát nổi tiếng nhất thế giới cũng nằm ở Milan.

Vé máy bay giá rẻ đi Ý

Ý có những sân bay quốc tế lớn như Rome, Milan, Palermo, Venice,… Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Ý từ Việt Nam. Hiện Chúng tôi cung cấp rất nhiều vé máy bay Ý giá rẻ của các hãng hàng không nổi tiếng uy tín Vietnam Airlines,  Lufthansa, Qatar Airways, KLM, Air France,Cathay Parcific, Aeroflot, Turkish Airlines



 


Chúng tôi hiện nay là một trong những đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không quốc tế giá rẻ. Với phương châm “Cùng nhau bay rẻ Cùng nhau tiết kiệm”, Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ nhất đến mọi khách hàng.


 



Chúng tôi không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ book vé, check hay đổi vé tại đây. Để nắm rõ chi tiết về giá vé máy bay đi Ý và giờ bay, thời gian transit, các chương trình ưu đãi của các hãng… Quý khách hãy liên hệ trực tiếp hoặc online cho phòng vé  Chúng tôi để có thông tin chính xác nhất.
Hãy đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Ý ngay bây giờ để có giá tốt nhất!

Nhận xét