Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Malaysia

Mua vé máy bay giá rẻ đi Malaysia thật dễ dàng hàng ngàn giá vé khuyến mãi được tung ra liên tục giải tỏa cơn khát vi vu du ngoạn mua sắm của các tính đồ du lịch.


 



Malaysia có hai sân bay quốc tế tại Kualalumpur là KL1 và KL2. Từ Việt Nam sang Malaysia chỉ có Air Asia là khai thác sân bay KL2 còn lại Vietnam Airlines và Malaysia Airlines khai thác sân bay KL1

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia

Để săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia bạn có thể gọi hotline hổ trợ 0925 320 320 hoặc livechat trực tiếp trên website, cũng có thể đến văn phòng chúng tôi tại 445 huỳnh văn bánh, p13 phú nhuận, tuy nhiên cách săn vé nhanh chóng và tiện lợi nhất là book vé trực tiếp trên website của chúng tôi. Trên màng hình trang chủ quý khách chọn mục vé máy bay, quý khách chọn loại vé cần mua là vé một chiều hay khứ hồi, sau đó chọn hành trình cụ thể ví dụ: Sài Gòn đi Kualalumpur, ngày đi ngày về, số lượng, trẻ em đi kèm nếu có..






sau đó nhấp vào nút Tìm Chuyến Bay tất cả các chuyến bay đến Kualalumpur sẽ hiện ra với mức giá theo thứ tự từ thấp đến cao, quý khách chọn thời gian và mức giá phù hợp sau đó nhấp vào Đặt Vé điền đầy đủ thông tin hành khách sau đó nhấp vào nút Xác Nhận, tiếp tục chọn phương thức thanh toán, sau bước này quý khách sẽ nhận được mã đơn hàng, Công Ty Nguyên Phong kiểm tra đơn hàng của quý khách và xác nhận thông tin để hoàn thành booking cho quý khách. Với các thao tác dể dàng, tiện lợi và nhanh chống quý khách có thể săn giá rẻ bất cứ lúc nào.
Sau khi đã sỡ hữu chiếc vé máy bay đến Kualalumpur, Nguyên Phong xin gợi ý một số điểm du lịch hấp dẩn tại Malaysia

Thông tin du lịch tại Malaysia

1. Langkawi


 

 

Langkawi là một trong những quần đảo thu hút khách du lịch bởi vẻ yên tỉnh, bình yên, khung cảnh thơ mộng đây là một nơi nghỉ dưỡng khá lý, Vào năm 2007, UNESCO đã công nhận Langkawi và những đảo lân cận là Công viên địa chất thế giới. Điều này có nghĩa là, nơi đây không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn sở hữu những giá trị sinh thái và khảo cổ.

2. Kuala Lumpur


  

 

Tại đây bạn nên đi thăm quan Tòa tháp đôi Petronas Twin Towers - được xem là biểu tượng của Kualalumpur,  tòa nhà Sultan Abdul Samad ở Quảng trường Merdeka Square, khu Chinatown, Vườn Hồ Lake Garden, Thánh đường quốc gia, khu mua sắm Bukit Bintang, Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo, Vườn thú quốc gia Zoo Negara, Nhà hát quốc gia Istana Budaya, động đá vôi Batu Caves, cao nguyên Genting Highlands….

3.Georgetown

 

 

Được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới bạn nên đến Tòa nhà Cheong Fatt Tze, tòa nhà Hội đồng thành phố Pulau Pinang Hall, Thành lũy Cornwallis, Little India, Armenian Street, tòa tháp đồng hồ Queen Victoria Clock Tower, chùa Wat Chaiyamangalaram, chùa Dhammikarama, nhà thờ Hồi giáo Kapitan Keling Mosque, tòa nhà cổ Kuan Yin Teng, nhà thờ St. George’s…khi đặt chân tới Georgetown.

Để tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Malaysia vui lòng liên hệ  

Nhận xét