Những món ăn cực ngon bạn không nên bỏ qua tại Thành Đô

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Thành Đô. Các chuyến bay từ Sai Kung đến Thành Đô. Sách bay tới Trung Quốc bất cứ lúc nào với giá rẻ nhất, tiết kiệm tốt nhất từ ​​đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Tham vấn Liên hệ hiệu quả số truy cập trực tiếp.

Nếu sự quyến rũ của một tín đồ du lịch thực phẩm, Thành Đô (thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên) mục đích chính không thể bỏ qua. Thành phố được biết đến như là một "ngôi sao" của ngành công nghiệp du lịch Trung Quốc, với rất nhiều kinh nghiệm từ phong cảnh thiên nhiên ấn tượng, thực phẩm là duy nhất và thú vị










Đặt ngay vé máy bay đi Thành Đô để nhận được cuộc hành trình với mức giá cực kỳ rẻ, tiết kiệm chi phí.


Với tham khảo Thành Đô, ngoài phong cảnh ấn tượng, thực phẩm cũng là một tính năng thú vị mà không thể bỏ qua trong thành phố này. Ẩm thực của Thành Đô và ẩm thực Tứ Xuyên được đặc trưng bởi hương vị cay, tuy nhiên, du khách không phải lo lắng về việc đốt đặc tính thực phẩm cay nóng đặc trưng của Thành Đô. Có một đặc biệt, bởi vì Thành Đô trong việc chế biến thực phẩm là gia vị rất thông minh của họ yêu thích để đáp ứng tất cả các thị hiếu của khách hàng, để đảm bảo rằng các hạt tiêu nóng nhưng cứng cay quá, tất cả các khách du lịch đã được chinh phục.

Một số thực phẩm tốt không nên bỏ lỡ ở Thành Đô

Món phổi bò xào cực ngon







Bò xào là món ăn độc đáo nhất của Thành Đô. Lát lát, thịt bò lát, hầm với nước tương, và sau đó với ớt, hạt vừng, đậu phộng, cô gái cát rắc, mặc dù đơn giản, nhưng rất ngon.

Lẩu tứ xuyên cay xé lưỡi


Các món ăn ngon, trong đó, thịt nướng lẩu cá nồi và hai lẩu của Thành Đô nổi tiếng Tứ Xuyên lẩu là khách hàng ưa chuộng nhất. Món ăn này không chỉ nổi tiếng mà còn thường tin rằng đi bộ trên đường phố Thành Đô có thể dễ dàng được gọi bằng một cái chậu lớn, đủ cho loại, nhất là trong mùa đông lạnh.










Không chỉ có hương vị tuyệt vời, trang trí tao nhã, hình dáng sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang ngồi trước một tác phẩm nghệ thuật.

Tứ Xuyên lẩu rau để các điểm tham quan nổi tiếng đến Thành Đô

Món mì Đan Đan


Món ăn này là một thời gian dài từ Thành Đô. Bát đĩa Dandan sẽ bao gồm thịt lợn cắt nhỏ, cải bắp cải, ớt, ớt và hành. Với hương vị độc đáo của món ăn, món khai vị ngon miệng này được coi là sự thu hút của tất cả các bên.

Tất nhiên, sẽ có nhiều thực phẩm khác khi Thành Đô chờ bạn. Vì vậy, tại sao phải chờ đợi vé máy bay Việt Nam chưa đến hạn để đến Thành Đô hôm nay. Các đại lý hỗ trợ vé máy bay giá rẻ Việt Nam đổi vé máy bay Vietnam Airlines, nhanh chóng thay đổi chuyến đi ngày, tiết kiệm nhất.

Mì lạnh ở Thành Đô

 

 


Mì lạnh là thức ăn truyền thống của người phương Tây - Trung Quốc. Bánh mì lạnh thường được làm bằng chất liệu, thường là: mì ống, thịt gà, thịt heo, đậu phụ, giá rau và phụ gia đến, làm thế nào để làm cho nó đơn giản nhưng ngon, ngon, ai đã từng bỏ qua.

Đó là bánh bao kiểu Tứ Xuyên nấu với thịt lợn bị hỏng, súp thịt heo hầm, gà và vịt hương vị ngọt ngào, rất duyên dáng mì ống.

Nhận xét