Khám phá chợ mua sắm nổi tiếng nhất Bangkok

Ngoài các trung tâm thương mại sang trọng, Bangkok còn mang đến cho bạn những khu chợ mua sắm sầm uất và không kém phần nhộn nhịp. Nơi đây có đầy đủ các mặt hàng mà bạn thích, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn và đặc biệt, đó là những nơi đem đến những trải nghiệm mua sắm khó quên.


 


Chợ Chatuchak
 
Chatuchak là một khu chợ cuối tuần họp vào ban ngày lớn nhất thủ đô Bangkok với hơn 15 000 gian hàng khác nhau. Nhờ sự đa dạng này mà chợ Chatuchak thu hút đông đảo người mua, kẻ bán và hấp dẫn khách du lịch đến tham quan. Trên một khu đất rộng, chợ Chatuchak cung cấp cho bạn những mặt hàng đa dạng và phong phú, và để thăm hết 15 000 gian hàng này, bạn phải chuẩn bị một đôi giàu bệt thoải mái để tránh bị đau chân khi di chuyển.





Hiện nay, Chatuchak mở cửa từ 6:00 sáng đến 18:00 tối, chợ nằm trên đường Th Phahonyothin.

Chợ Pratunam



 

Pratunam là một khu chợ thời trang nổi tiếng ở Bangkok với các mặt hàng nhái của các thương hiệu nổi tiếng như Galore. Vì là chợ bán hàng nhái nên giá bán buôn là phổ biến. Đặc biệt, khu chợ này mở cửa 24/24 giờ hàng ngày nên bạn tha hồ đi khám phá mà không sợ bị đóng cửa.

Chợ hoa Pak Klong Talat


 


Hoa luôn tô điểm cho cuộc sống của con người nên không có gì khó hiểu khi du khách luôn thích các khu chợ đầy hoa tươi, cỏ lạ. Ở Bangkok, chợ Pak Klong Talat chính là chợ như thế. Tới chợ hoa Pak Klong Talat, du khách sẽ thấy cả một không gian rực rỡ sắc màu của muôn vàn loài hoa tươi thắm cùng mùi hương ngào ngạt quyện trong không khí. Chợ có rất nhiều hoa lan, hoa hồng, hoa cẩm chướng và hoa lily cho bạn thỏa sức ngắm và chọn lựa.

Chợ Tor Kor

Được biết đến là một trong những khu chợ ẩm thực có tiếng nhất Bangkok, chợ Tor Kor sẽ là nơi giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và có thể mua về nhiều thực phẩm tươi sống như cá, thịt, trái cây, rau củ…





Chợ Tor Kor mở cửa hàng ngày từ 6:00 sáng đến 8:00 tối và là một nơi tuyệt vời để thưởng thức một món cà ri hay một bánh dừa nướng. Vì vậy, các du khách mua vé máy bay đi Thái Lan chớ bỏ qua khi chợ tuyệt vời này nhé.

Chợ Khlong Toey


 


Đây là một khu chợ địa phương đông đúc và vô cùng náo nhiệt gần gũi với đời sống người dân bản địa. Chợ Khlong Toey là nơi cung cấp thực phẩm tươi cho mọi người. Các thực phẩm ngon nhất như trái cây, rau, củ, quả, thịt, cá…đều có ở đây.

Chợ đêm Rod Fai

Ngoài các khu chợ ban ngày thì chợ đêm là một phần của Bangkok. Chợ đêm Rod Fai có nhiều điểm thú vị, nằm bên cạnh Seacon Square, đằng sau Chatuchak. Đến đây, du khách có thể mua được những món đồ cổ, thậm chí cả xe cổ. Đồng thời, thưởng thức nhạc sống do các nghệ sỹ đường phố biểu diễn bên một ly bia và thưởng thức những món ăn đường phố ở đây.





Thời gian mở cửa của chợ là từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần từ chập tối cho đến nửa đêm.

Chợ nổi Damnoen Saduak


 


Ngoài các khu chợ trên cạn, Bangkok còn hấp dẫn du khách với Chợ nổi Damnoen Saduak. Tới chợ, bạn có thể tham quan trong vòng 1 giờ hoặc lâu hơn trên một chiếc thuyền đuôi dài và mua những sản vật của địa phương như hoa tươi, xoài, chuối…

Nhận xét