vé máy bay từ Hà Nội đi Magwe giá rẻ nhất

Nhanh tay đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Magwe giá rẻ đang được các hãng hàng không: Vietnam Airline, Thai Airways, Singapore Airlines, mở bán tại phòng vé TÂN PHI VÂN đại lý chính thức của các hãng hàng không chuyên khai thác các tuyến bay đến Myanmar.






Hành trình Hãng hàng không Giá vé một chiều
Xuất phát từ Hà Nội
Giá vé một chiều
Xuất phát từ TP. HCM
Vé máy bay đi Yangon Vietnam Airlines Từ 4.610.000 VND Từ 4.610.000 VND
Thai Airways Từ 199.00 USD Từ 198.00 USD
Singapore Airlines Từ 234.00 USD Từ 234.00 USD
Tiger Airways Từ 116.10 USD Từ 116.00 USD
Vé máy bay đi Mandalay Thai Airways Từ 199.00 USD Từ 198.00 USD


Với tư cách là đại lý chính thức, TÂN PHI VÂN luôn cam kết bán vé máy bay đi Myanmar đúng giá do hãng quy định. Ngoài ra, TÂN PHI VÂN còn hỗ trợ tư vấn miễn phí như:






- Đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất và phù hợp với hành trình mà bạn đã sắp xếp.

- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc để khách hàng có được một chuyến bay an toàn và tiết kiệm nhất.
- Giải quyết mọi vấn đề về việc hoàn, đổi vé nếu khách hàng không thực hiện chuyến bay đúng với lịch trình đã sắp xếp.

- Giao vé miễn phí tận tay khách hàng. 

Vậy, bạn còn chừng chờ gì mà không nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ đang được các hãng hàng không mở bán tại phòng vé Tân Phi Vân.

Đôi nét về thành phố Magwe

Magwe là một trong những điểm du lịch thú vị của đất nước Myanmar. Magwe là thủ phủ của vùng Magway lớn nhất trong bảy vùng hành chính của Myanmar. Thành phố nằm cách Bagan khoảng 150km. Thành phố này không cuốn hút du khách bằng sự phồn hoa hay rực rỡ nhưng nó lại níu chân du khách bằng sự bình yên và nhiệt tình của người dân nơi đây.


 


Du lịch Magwe, một trong những việc làm thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến Magwe chính là nhùng chân vào nham thạch lạnh ở Magwe. Ngoài ra, bạn còn có thể đến tham quan ngôi chùa nổi tiếng lâu đời nhất thành phố Magwe là Mya Tha Lun Paya. 





Magwe còn rất nhiều những điểm du lịch thú vị đang chờ bạn khám phá Bạn hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ đang được các hãng hàng không mở bán tại phòng vé Tân Phi Vân.

Nhận xét