Đặt vé máy bay du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Nói đến Đà Nẵng là du khách có thể hình dung ngay rằng đó là một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác. Tôi tin là bạn cũng sẽ háo hức đến Đà Nẵng ngay hôm nay nhưng vẫn e ngại việc di chuyển. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng sẵn sàng lắng nghe và phục vụ các bạn trong mọi nhu cầu di chuyển đến mọi miền của đất nước.




Đà Nẵng nằm giữa vùng kế cận ba di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, chính vị trí này đã làm nổi rõ vai trò của thành phố Đà nẵng trong khu vực, đó là nơi đón tiếp, phục vụ, trung chuyển khách.











Không chỉ là tâm điểm của 03 di sản thế giới, thành phố Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp và thích hợp với nhiều mục đích khác nhau của các chuyến hành trình. Nếu đến Đà Nẵng với mục đích thuần túy nghỉ ngơi, bạn có thể lựa chọn nghỉ biển tại bãi biển Non Nước, bán đảo Sơn Trà là tốt nhất. Tại đây, bãi biển đẹp, nước sạch và các dịch vụ đa dạng, phong phú. Quả là một nơi tuyệt vời, vậy tại sao quý khách không nhanh tay đăt ngay những chiếc vé máy bay cho gia đình, người thân, bạn bè cùng tận hưởng?

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Quý khách sẽ được đi một vòng quanh Bán Đảo để thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao. Dọc theo triền núi Đông Nam để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng, viếng Linh Ứng Tự – nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam và tắm biển Mỹ Khê Đà Nẵng - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh (theo tạp chí Forbes bình chọn).







Ăn tối hải sản tại nhà hàng. Sau đó quý khách có thể tự do khám phá Phố Biển Đà Nẵng về đêm tại các điểm thu hút khách du lịch như: Cầu Quay sông Hàn, Trung Tâm Thương Mại, Khu phố ẩm thực, Café – Bar – Discotheque,…

BÀ NÀ HILLS


Khu du lịch Bà Nà Hills được xem là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng, là “hòn ngọc về khí hậu” của Việt Nam…. Khởi hành lên Bà Nà Hills theo tuyến đường du lịch Nguyễn Tất Thành, tuyến đường biển đẹp nhất miền Trung, ngắm cầu treo Thuận Phước, bãi biển Xuân Thiều






Quý khách đến với tuyến cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới – cáp treo một dây dài nhất và có độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đến lớn nhất.Cùng chiêm ngưỡng Suối Mơ hùng vĩ, cảnh núi rừng nguyên sinh của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà với hệ sinh thái phong phú và đa dạng. Du khách sẽ được tận hưởng sự thay đổi thời tiết rõ rệt khi đi qua Cổng Trời hay có cơ hội trải nghiệm cảm giác phiêu lưu đầy ấn tượng chìm trong sương mờ.


 


Tham quan khu Le Jardin với các di tích của người Pháp như: khu buộc ngựa của Pháp, cây bưởi gần 100 tuổi, vết tích các khu biệt thự cổ. Đặc biệt là hầm rượu Debay, hầm rượu được người Pháp xây dựng từ năm 1923 . Trải qua gần một thế kỷ, hầm rượu vẫn giữ được nét hoang sơ, kì bí, là công trình duy nhất của người Pháp còn lại khá nguyên vẹn tại Bà Nà.

NGŨ HÀNH SƠN – HỘI AN có gì đặc biệt?


Tại đây, quý khách tham quan Làng đá Mỹ nghệ Non Nước, một trong bốn ngôi làng cổ tại Quảng Nam – Đà Nẵng xưa kia tập trung vào nghề đúc, đẽo và tạc đá.

Tiếp tục,quý khách sẽ tham quan ngọn Thủy Sơn, ngọn núi lớn nhất và đẹp nhất Ngũ Hành Sơn. Tiếp theo quý khách sẽ tham quan từng công trình từ Hạ Thai, Trung Thai đến Thượng Thai, nổi tiếng nhất như: tháp Xá Lợi, chùa Linh Ứng 1, động Tàng Chơn, động Vân Thông, Huyền Không quan, Vọng Giang Đài, chùa Tam Thai.







Bắt đầu tham quan phố cổ Hội An. Đây là phố đèn lồng đẹp nhất vào ban đêm mang phong cách đậm chất phố người Hoa. Trong tour quý khách sẽ có dịp tham quan chùa Cầu Nhật Bản, xây dựng vào đầu thế kỷ 17, một biểu tượng độc đáo và rất thân thương của người Hội An.

Và, tham quan Hội Quán Quảng Đông, một nơi thờ cúng của người Quảng Đông – Trung Quốc được lưu giữ đến tận ngày nay, hằng năm nhiều lễ hội vẫn được tổ chức tại nơi đây.

Tham quan nhà cổ Phùng Hưng, nơi có kiến trúc kết hợp giữa 3 nền văn hóa Việt Nam – Nhật Bản – Trung Quốc.


 


Sau đó quý khách sẽ đến thăm cơ sở sản xuất trầm hương và nghe chính người dân bản địa thuyết minh về các công đoạn làm trầm.

Đà Nắng là địa điểm du lịch mà quý khách có thể dễ dàng tham quan nhờ sự thuận tiện của giao thông hàng không. Chỉ một thao tác nhỏ là bạn sẽ có trong tay tấm vé máy bay để nhanh chóng thực hiện chuyến đi tuyệt vời cho mình và những người thân yêu.

Nhận xét