Vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ khứ hồi 800 USD

Mua vé máy bay đi Las Vegas của China Airlines để trải nghiệm những hoạt động độc đáo và thú vị cũng như tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn mà không chi tiêu bất kì đồng xu nào.




Để mua được vé máy bay đi Las Vegas của China Airlines với giá vé rẻ nhất và hành trình tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi - đại lý vé máy bay chính thức của hãng China Airlines. Chúng tôi luôn cam kết dành cho quý khách những sự lựa chọn tối ưu nhất.


Hành trình dự kiến đi Las Vegas Việt Nam:


 





Khởi hành từ Sài Gòn lúc 11h05, dừng chân tại Đài Bắc lúc 22h05 sau tiếp tục đến Tokyo qua Honolulu rồi mới khởi hành đi Las Vegas.

Khởi hành từ Hà Nội lúc 11h35, dừng chân tại Đài Bắc lúc 22h05 sau tiếp tục đến Tokyo qua Honolulu rồi mới khởi hành đi Las Vegas.

Giá vé dự kiến khi đi Las Vegas:








Lưu ý:

    Giá vé trên chưa bao gồm thuế và các phí phụ thu khác.
    Giá vé sẽ thay đổi tùy theo thời gian đặt vé và hạng ghế.
    Hành trình chuyến bay có thể thay đổi.

Đôi điều giới thiệu về Las Vegas:

Las Vegas thực sự có cái gì để làm hài lòng tất cả mọi người?


Thật sự thì khi mua vé máy bay đi Las Vegas và đặt chân lên thành phố này, du khách sẽ cảm giác được bản thân như đang lạc vào không gian của trí tưởng tượng với những trận đánh dữ dội, các sinh vật thần thoại và những câu chuyện ngọt ngào.


 



Từ đài phun nước khiêu vũ và núi lửa phun trào đánh chìm tàu cướp biển, rất nhiều buổi biểu diễn hoành tráng nhất của thành phố không diễn ra trong các phòng trưng bày. Du khách sẽ ngạc nhiên khi hầu như các buổi biểu diễn đều có thể xem mà không cần phải mua vé.

Một số danh lam thắng cảnh miễn phí ở Las Vegas như:


Nằm trong Silverton Hotel ấm cúng, một bể cá nước mặn chứa 117,000 gallon cung cấp không gian đại dương rộng lớn duy nhất tại Las Vegas. Khi đến đây, du khách thật sự sẽ quên mất sự thật là mình tại đứng tại một thành phố tọa lạc giữa sa mạc khô cằn.










Sô cô la Ethel M quả thật là món ăn yêu thích của những tâm hồn hảo ngọt. Nhà máy nằm 7 dặm từ Strip, vào cửa miễn phí. Du khách sẽ có cơ hội nhìn vào quá trình làm kẹo và nếm thử nhiều mẫu sản phẩm.




Không có nền văn minh nào đặt dệt nên một cảnh tượng lớn hơn La Mã cổ đại. Khi đến đây, du khách sẽ có một cơ hội để chứng kiến vinh quang cho chính mình nơi Sụp đổ của Atlantis tại Caesars.

Thông tin thêm:

Ngoài cung cấp vé máy bay đi Las Vegas của hãng hàng không China Airlines, chúng tôi còn là đại lý vé máy bay chính thức của nhiều hãng hàng không khác như All Nippon Airways, American Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Eva Air, Tiger Air, United Airlines và Vietnam Airlines.








 Để biết thêm thông tin chi tiết về vé máy bay và các chương trình khuyến mãi cũng như có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến hành trình dự định sắp tới, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể và mang về cho bản thân cùng gia đình vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Đức, vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Italia, vé máy bay đi Canada, vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Nhật Bản, vé máy bay đi Đài Loan, vé máy bay đi Trung Quốc và vé máy bay đi Hàn Quốc.

Nhận xét