Vé máy bay đi du lịch Úc khuyến mãi bất ngờ

Trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, trong khi châu Âu thu hút khách du lịch bởi mùa thu lá vàng rơi và Nhật bản cùng Canada bước vào mùa lá đỏ thì Úc nổi bật với mùa xuân rực rỡ và đẹp tuyệt vời.


 


Nếu đã sở hữu vé máy bay đi du lịch Úc không nên bỏ qua vịnh Jervis. Với đặc trưng là bờ cát trắng mịn và làn nước mát mẻ màu lam ngọc sẽ mang lại cảm giác mát lạnh và sạch sẽ nhất thế giới. Trong vịnh có những bãi biển, đầm và nhiều hang động để khách du lịch có thể tự do khám phá những hoạt động giải trí ở đây. Để khởi đầu bằng những chuyến du thuyền khám phá vịnh biển và đặc biệt có thể tận mắt ngắm những đàn cá heo bơi lượn hãy tới thị trấn Huskisson. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu được câu cá, lướt ván, chèo thuyền và lặn biển.





Đến với đô thị cổ kính Ballarat nằm cách Melbourne khoảng 110km về hướng tây bắc, du khách sẽ thấy những ngôi nhà gỗ độc đáo với kiến trúc từ những thế kỉ thứ 19 vẫn được lưu giữ một cách nguyên vẹn và nhiều cửa hàng buôn bán sầm uất, nhà thờ, viện bảo tàng…Hãy mua vé máy bay đi du lịch Úc để khám phá những kiến trúc độc đáo ở Ballarat. Bên cạnh đó trung tâm vé máy bay Venus chúng tôi bán vé máy bay đi du lịch Singapore, Mỹ, Pháp với giá cực kỳ ưu đãi và nhiều phần thưởng khuyến mại lớn.


 



Thưởng thức trái cây tại vườn Bacchus Marsh nằm cách Melbourne khoảng 50km  bạn sẽ bất ngờ khi thấy những rừng cây xanh trải rộng cùng những vườn hoa rực rỡ và nổi bất là những vườn cây ăn trái được che bởi những tấm lưới màu trắng. Hãy tới vườn để cùng thưởng thức trái cây ngọt lịm và căng mọng ngon tuyệt với vé máy bay đi du lịch Úc nhé.

Bảo tàng Hải dương học Sydney là một trong những bể cá lớn nhất thế giới là nơi cư trú của khoảng 6000 loài động vật biển đặc trưng của vùng Australia. Để được học hỏi thêm nhiều loại động vật khác nhau hãy đặt vé máy bay du học Úc để có thể tìm hiểu thêm vế đất nước và con người Úc nhé.






Được khánh thành xây dựng vào năm 1988 để kỷ niệm 200 năm thành lập đất nước Australia. Bảo tàng Sydney Aquarium là một địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất tại xứ sở Kangaroo này. Đến đây, bạn sẽ được khám phá một thế giới ở dưới lòng đại dương bằng đường ống dài 145 mét nằm sâu dưới lòng càng biển Darling.

Những hãng hàng không có vé máy bay đi Malaysia giá rẻ, Mỹ, Pháp..:Asiana Airlines, Cathay Pacific, Air France, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines

Nhận xét