vé máy bay đi du lịch Đức Asiana Airlines

Du lịch đến  nước Đức với vé máy bay đi du lịch Đức Asiana Airlines, vé máy bay đi Đức  để khám phá  những phong cảnh đẹp nổi tiếng và thưởng thức nhiều món ăn ngon của nước Đức. Đối với một đất nước phát triển như nước Đức luôn có nhiều trung tâm mua sắm và nhiều cửa hàng lớn mà khi du lịch tới Đức bạn có thể thỏa thích mua sắm cho mình nhiều mặt hàng vừa độc vừa chất mà mang phong cách theo xu hướng rất hiện đại. Thú vị nhất vẫn là có nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn mà bạn sẽ được thưởng thức.






Những món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch tới Đức như là:

Món bánh táo hương vị  đặc biệt Apfelstrudel

Món bánh này được người dân Đức thường làm vào những dịp lễ hội hay dịp lễ tết ngày nghỉ. Mọi người quây quần bên nhau sum vầy thật đông vui để làm món ăn này. Nếu bạn chưa biết cách làm món ăn này thế nào thì bạn có thể học làm chúng một cách nhanh chóng .







Chỉ cần có người hướng dẫn một lần thì bạn sẽ làm được . Tuy nhiên , để làm món bánh này được coi là ngon và có tính thẩm mỹ  thì cũng cần phải có công thức làm đặc biệt. Còn món bánh táo thông thường có cách làm rất đơn giản. Du hành tới nước Đức với vé máy bay đi du lịch Đức Asiana Airlines, vé máy bay du học  bạn có thể tự mình làm được món bánh táo thơm ngon này đấy.





Nguyên liệu chính cần chuẩn bị để làm bánh là những quả táo tươi được rửa sạch, gọt bỏ lớp vỏ táo bên ngoài. Tiếp theo sẽ  cắt thành từng miếng táo nhỏ và bỏ hạt bên trong đi. Tất cả nguyên liệu này được bao phủ bên ngoài bằng một lớp lá bơ thật mỏng, mỏng đến mức khi đặt tờ báo bên dưới cũng có thể đọc được chữ như vậy thì mới được coi là đạt tiêu chuẩn.

Món Eintopf nổi tiếng của Đức

Vào mùa đông lạnh giá nếu bạn được thưởng thức một bát Eintopf nóng thì thật không gì bằng. Tên gọi món này được hiểu giống như “nồi hầm”. Để làm món ăn này mỗi nơi lại có một cách điều chỉnh khác nhau để phù hợp với khẩu vị của từng vùng và nhu cầu của người thưởng thức.






Đây là món ăn không bắt buộc phải theo công thức chung nào cả. Chính vì vậy, món ăn này được sáng tạo thành nhiều loại rất phong thú với hương vị hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để làm món ăn này vẫn dựa trên các yếu tố cơ bản luôn phải có  như một số loại rau hoặc đậu được kết hợp với một số loại thịt như thịt bò, thịt lợn đều có thể sử dụng để làm món Eintopf.





Cùng vé máy bay đi du lịch Đức Asiana  Airlines  du lịch đến nước Đức để được tận  hưởng món Eintopf thơm ngon này. Nhiều hương vị độc đáo trong những món ăn của nước Đức sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Nhận xét